homepro promotion

Homepro Promotion: เก้าอี้นวดไฟฟ้า Makoto Brand Sale ลดสูงสุด 63%


Homepro.co.th จัดโปรโมชั่นเอาใจคนรักสุขภาพ

นวดสบาย ผ่อนคลายอารมณ์ก้วยเก้าอี้นวดไฟฟ้า Makoto


จัดโปรโมชั่นลดราคาสุดคุ้มสูงสุด 63%

เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน – 26 กรกฎาคม 60




เก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO CM-180 ลดสุดคุ้ม 70%

จากเดิมราคา 119,000 บาท สั่งซื้อวันนี้ลดเหลือเพียง 35,900 บาทเท่านั้น

เก้าอี้นวดไฟฟ้า CM-180 ครีม/น้ำตาล สำหรับนวดผ่อนคลาย ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย ด้านนอกหุ้มด้วยหนังที่มีความหนานุ่ม ให้สัมผัสที่นุ่มสบายขณะใช้งาน โหมดการนวดอัตโนมัติ 3 แบบ คือ Therapy, Health และ Relax ความเร็วรอบ 15-37 รอบต่อนาที


นวดผ่อนคลายด้วยโหมดการนวดแบบลูกกลิ้ง (Rolling) และการนวดคลึง (Kneading) โดยสามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้ ให้เหมาะกับสรีระร่างกาย ใช้ระบบความดันอากาศ (Air Bag) ในการนวดบริเวณน่องและฝ่าเท้า สามารถปรับได้ 3 ระดับ


มีระบบผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยความร้อน (Heat Therapy), นวดแบบกดจุด, นวดแบบบีบคลึง, และนวดแบบทุบ มีระบบนวดด้วยระบบสั่นสะเทือนที่บั้นท้าย(Vibration) : ปรับได้ 3 ระดับ ความเร็วรอบตั้งแต่ 1,350 - 3,650 รอบ/นาที


เก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO A70 ลดสูงสุด 50%

จากเดิมราคา 199,000 บาท สั่งซื้อวันนี้ลดเหลือเพียง 99,990 บาท เท่านั้น

เก้าอี้นวดไฟฟ้า Makoto A70 มาพร้อมกับโปรแกรมการนวด 5 โปรแกรม ได้แก่ นวดคลึง, นวดผ่อนคลาย, การนวดแบบผสม, การนวดกดจุด (Shiatsu) และการทุบเบาๆ เก้าอี้นวดไฟฟ้ามีเซ็นเซอร์บริเวณไหล่ตรวจจับส่วนโค้งของร่างกาย เพื่อกำหนดจุดนวดให้เหมาะสมกับสัดส่วนของร่างกายผู้นวด เพื่อให้การนวดมีประสิทธิภาพ


เก้าอี้นวดไฟฟ้ามีลูกล้อสำหรับนวดเท้า ปรับความแรงได้ 3 ระดับ เก้าอี้นวดไฟฟ้ามีระบบความจำ สามารถบันทึกการนวดได้สูงสุด 2 แบบ เบาะรองขาสามารถปรับระดับตามความสูงของผู้นวดได้ เบาะรองขาและพนักพิงสามารถปรับระดับการขึ้นลงได้

การนวดเฉพาะท่อนบนแบบอัตโนมัติ(Auto Program) 3 โหมด


  • การนวดแผ่นหลัง
  • การนวดคอและไหล่
  • การนวดช่วงเอวด้านหลัง

การนวดเฉพาะท่อนบนแบบธรรมดา 3 โหมด


  • นวดทั้งตัว สามารถปรับความเร็วได้ 5 ระดับ ความกว้าง 3 ระดับ
  • นวดเฉพาะบริเวณ สามารถปรับความเร็วได้ 5 ระดับ ความกว้าง 3 ระดับ
  • นวดเฉพาะจุด สามารถปรับความเร็วได้ 5 ระดับ ความกว้าง 3 ระดับ

รูปแบบการนวด 4 โหมด


  • อัตโนมัติ
  • การบีบโดยใช้ถุงลม
  • การส่ายสะโพก
  • การยืดเอว

ระบบถุงลมมี 3 โหมด


  • นวดบริเวณแขน สามารถปรับความแรงได้
  • นวดบริเวณสะโพก สามารถปรับความแรงได้
  • นวดบริเวณเท้า สามารถปรับความแรงได้



เก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO A52-1 BLACK ลดสูงสุด 58%

จากเดิมราคา 139,000 บาท สั่งซื้อวันนี้ลดเหลือเพียง 59,000 บาท เท่านั้น !

เก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO A52-1 BLACK เป็นอุปกรณ์ที่ให้ผลในการบาบัดด้วยพลังงานกลในหัวข้อ เครื่องนวด (massager) และสั่นสะเทือน (vibrator) ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อเฉพาะที่ชั่วคราวจากความเมื่อยหล้า ช่วยเพิ่มการไหลเวียน


ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อเฉพาะที่ชั่วคราว นวดคลายกล้ามเนื้อหลายตำแหน่งพร้อมกันเช่นคอหลังเอวแขนขาส่วนต่างๆของร่างกาย ด้วยระบบลูกกลิ้ง ที่เคลื่อนที่ ขึ้น ลง ให้ตรงกับส่วนต่างๆในร่างกาย ด้านนอกหุ้มด้วยหนังที่มี ความนุ่มเป็นพิเศษ ใช้งานง่ายๆด้วยรีโมทควบคุมการทางาน


มาพร้อมระบบนวดแบบ Shiatsu การนวดแบบกดจุด, Knocking นวดแบบเคาะ, Knead& Flap การนวดแบบผสมผสานระหว่างการนวดคลึงและการตบเบาๆ, Back Stretch สำหรับการยืดเส้นผ่อนคลาย สามารถเลือกการทำงานเฉพาะบริเวณที่ต้องการได้

Homepro Promotion: เก้าอี้นวดไฟฟ้า Makoto Brand Sale ลดสูงสุด 63% Homepro Promotion: เก้าอี้นวดไฟฟ้า Makoto Brand Sale ลดสูงสุด 63% Reviewed by zymeiibear on มิถุนายน 28, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.