homepro promotion

Homepro Promotion : Trendy with Smart Watch GARMIN ผ่อน 0% นาน 10 เดือน !


Homepro Promotion


TREANDY WITH
SMART WATCH GARMIN

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน หรือ รูดเต็มลดเพิ่ม 4%
(4 - 31 ม.ค. 61)



SMART WATCH GARMIN Forerunner 35


สินค้ารับประกันศูนย์ไทย 1 ปี



วิ่งจนสุดหัวใจของคุณกับ สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 35  

สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 35  มีขนาดบางและน้ำหนักเบา - เหมาะสำหรับการวิ่ง, การฝึกซ้อม, และการแข่งขันประจำวัน การเข้ายิม และกิจกรรม Fitness มีคุณสมบัติวัดอัตราการเต้นหัวใจที่ข้อมือ ( Heart Rate ) ภายในรวมไปถึง GPS ที่ติดตามระยะทาง, pace, ช่วงเวลาและอื่น ๆ และเนื่องจากสถิติเหล่านี้ถูกบันทึกไว้โดยนาฬิกา, นาฬิกาของคุณจึงเป็นสิ่งเดียวที่คุณต้องการ - ไม่ต้องใช้โทรศัพท์, ไม่ต้องใช้สายรัดหน้าอก เพียงสวมใส่ สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 35 และออกวิ่งเท่านั้น

สั่งซื้อสมา์ทวอทช์ได้ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1076903


SMART WATCH GARMIN Forerunner 235

สินค้ารับประกันศูนย์ไทย 1 ปี




วัดอัตราการเต้นหัวใจที่ข้อมือ (Heart Rate) ด้วย สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 235 


สมาร์ทวอทช์ GARMIN Forerunner 235 มาพร้อมกับเทคโนโลยีวัดการเต้นหัวใจที่ข้อมือ Elevate โดยวัดอัตราการเต้นหัวใจที่ข้อมือตลอดเวลา (Heart Rate) ซึ่งให้คุณมีตัวเลือกในการวิ่งโดยไม่ต้องคาดสายรัด มาตรวัดที่มีสีสันระบุโซนอัตราการเต้นหัวใจและจังหวะการเต้นของหัวใจต่อนาทีในแบบเรียลไทม์

ปรับแต่งนาฬิกาและการฝึกซ้อมของคุณ

ไม่มีนักวิ่งคนใดที่เหมือนกัน และเป้าหมายของพวกเขาก็เช่นกัน กำหนดเป้าหมายของตัวเองที่ต้องไปให้ถึงโดยการดาวน์โหลดแผนการออกกำลังกายและการฝึกซ้อมขั้นสูงไปยังนาฬิกาคุณด้วย Garmin Connect คุณยังสามารถปรับแต่งช่องข้อมูล และดาวน์โหลดหน้าปัดนาฬิกา วิจิทและแอพพลิเคชั่นได้ฟรีทั้งหมดที่ Connect IQ.

สั่งซื้อสมา์ทวอทช์ได้ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1071912

SMART WATCH GARMIN Forerunner 935

สินค้ารับประกันศูนย์ไทย 1 ปี




นาฬิกาวิ่ง/ไตรกีฬาระบบ GPS ระดับพรีเมียมพร้อมการวัดอัตราการเต้นหัวใจที่ข้อมือ¹
  • ให้คุณสมบัติต่าง ๆ ของการวิ่งขั้นสูงและมัลติสปอร์ตในนาฬิกาที่สวมใส่สบายซึ่งคุณสามารถสวมได้ตลอดทั้งวัน และหนักเพียง 49 กรัมเท่านั้น
  • มอบการเปลี่ยนแปลงระดับความสูงพร้อมด้วยบารอมิเตอร์ เครื่องวัดความสูง และเข็มทิศอิเล็กทรอนิกส์ในตัวที่จะช่วยบอกแบริ่งของคุณ
  • ประเมินสถานะการฝึกซ้อมของคุณเพื่อแสดงว่าคุณขาดการฝึกซ้อมที่พอเพียงหรือฝึกซ้อมหนักเกินไป และเสนอคุณสมบัติการตรวจวัดประสิทธิภาพเพิ่มเติม
  • ให้ running dynamics² เพื่อบันทึกความสมดุลในการลงเท้าทั้งสองข้าง, ระยะวิ่งต่อก้าว, vertical ratio, และอื่น ๆ
  • อายุแบตเตอรี่: ไม่เกินสองสัปดาห์ในโหมดนาฬิกาข้อมือ ไม่เกิน 21 ชั่วโมงในโหมด GPS หรือไม่เกิน 44 ชั่วโมงในโหมด UltraTrac™

มีใครสนใจไหมว่า Forerunner 935 ให้คุณเพ่งความสนใจไปที่ข้อมูลเช่น running dynnamics¹, การวัดอัตราการเต้นหัวใจจากข้อมือ², สถานะการฝึกซ้อมและ VO2 max? นักกีฬาที่ทุ่มเทเช่นคุณผู้ที่พร้อมเอาชนะผลของเมื่อวาน นาฬิกา GPS สำหรับการวิ่ง/และไตรกีฬาระดับพรีเมี่ยมนี้ช่วยให้คุณแก้ไขปรับปรุงการฝึกซ้อมและการฟื้นตัวของคุณเพื่อเป็นนักกีฬาที่ดีขึ้นกว่าเดิม

สั่งซื้อสมา์ทวอทช์ได้ที่ > https://www.homepro.co.th/product/1083705


Homepro Promotion : Trendy with Smart Watch GARMIN ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ! Homepro Promotion : Trendy with Smart Watch GARMIN ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ! Reviewed by zymeiibear on มกราคม 03, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.