homepro promotion

Homepro Promotion : 11.11 Mega Deal


Homepro Promotion


11.11 Mega Deal


ระยะเวลาโปรโมชั่น 11 พฤศจิกายน 2562 – 12 พฤศจิกายน 2562

อ่านเงื่อนไขโปรโมชั่น >  Homepro Promotion


ต่อที่ 1 กรอกโค้ด BDEAL แบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการ ทุกกลุ่มสินค้า ลดเพิ่ม 11% ตั้งแต่บาทแรก ไม่จำกัดส่วนลดสูงสุด
เงื่อนไขการรับส่วนลด

  • กรอกโค้ด BDEAL รับส่วนลด 11% ไม่จำกัดส่วนลดสูงสุด
  • ส่วนลดเฉพาะสินค้าภายใต้แบรนด์ Electrolux, LG, PHILIPS, BOSCH
  • ส่วนลดแสดงที่หน้าตระกร้า
  • โปรโมชั่นส่วนลด ไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าที่ติดป้าย Best price
  • ไม่สามารถใช้ร่วมกับการชำระแบบผ่อน 0% ได้
  • สงวนสิทธิ์สินค้าวัสดุก่อสร้างไม่ร่วมรับคะแนน Home card
  • ไม่สามารถใช้ร่วมกับค่าจัดส่งสินค้า, บริการทุกประเภทและไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นธนาคารได้
ต่อที่ 2 ลดเพิ่มอีก 11% สูงสุด 1,111.- เมื่อช้อปครบ 1,111.- ขึ้นไป
เงื่อนไขการรับส่วนลด
  • รับส่วนลดเพิ่มอีก 11% สูงสุด 1,111.- เมื่อช้อปครบ 1,111.- ขึ้นไป
  • ส่วนลดแสดงที่หน้าตระกร้า
  • ไม่สามารถใช้ร่วมกับการชำระแบบผ่อน 0% ได้
  • โปรโมชั่นส่วนลด ไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าที่ติดป้าย Best price
  • สงวนสิทธิ์สินค้าวัสดุก่อสร้างไม่ร่วมรับคะแนน Home card
  • ไม่สามารถใช้ร่วมกับค่าจัดส่งสินค้า, บริการทุกประเภทและไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นธนาคารได้
  • ขอสงวนสิทธิ์การซื้อสินค้าเพื่อขายต่อเชิงพาณิชย์ งดร่วมโปรโมชั่นดังกล่าว
  • Homepro.co.th ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาทเกิดขึ้นจาก โปรโมชั่นนี้คำตัดสินของคณะกรรมการ โฮมโปร ถือเป็นที่สิ้นสุด
ต่อที่ 3 เฉพาะบัตรเครดิตเคทีซี ใช้คะแนนสะสมเท่ายอดใช้จ่าย แลกรับเงินคืน 11% พร้อมรับคะแนนสะสม x11 เท่า
ลงทะเบียนแลกรับคะแนนสะสม www.ktc.co.th/shoponline คลิก
  1. รายการส่งเสริมการขาย (“รายการ”) นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือเคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ทุกประเภทที่มีคะแนน KTC FOREVER (“สมาชิก”) และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC (“บัตรฯ”) ผ่านช่องทางออนไลน์ ภายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 และ วันที่ 12 ธันวาคม 2562 (“ระยะเวลารายการ”) เท่านั้น โดยขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นบัตรเครดิต KTC-CASH BACK, บัตรเครดิต KTC -ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS ทุกประเภท, บัตรเครดิต KTC VISA CORPORATE GOLD, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ และสินเชื่อพร้อมใช้ KTC ทุกประเภท
  2. สมาชิกที่ประสงค์จะขอรับสิทธิใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ จะต้องลงทะเบียนเข้าร่วมรายการผ่าน www.ktc.co.th/shoponline ภายในวันที่ใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์หรือตามเงื่อนไขอื่นๆ ที่กำหนด และจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการจากเคทีซี จึงจะมีสิทธิเข้าร่วมรายการนี้
  3. สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ใช้จ่ายออนไลน์บนเว็บไซต์หรือร้านค้าพันธมิตรออนไลน์ที่ร่วมรายการ และ ลงทะเบียนผ่าน www.ktc.co.th/shoponline ในวันที่ 11 พ.ย. 62 (เวลา 00.01-23.59)
    (1) รับสิทธิใช้คะแนน KTC FOREVER (“คะแนนสะสม”) เท่ากับยอดซื้อสินค้า/บริการผ่านช่องทางออนไลน์ (ทุกสกุลเงิน) แลกรับเครดิตเงินคืน 11% ของยอดซื้อสินค้า/บริการต่อรายการ โดยสมาชิกจะต้องยืนยันการใช้สิทธิ์แลกรับเครดิตเงินคืนผ่าน www.ktc.co.th/shoponline โดยระบุหมายเลขบัตรเครดิตอีเมล, ยอดค่าใช้จ่ายออนไลน์ต่อรายการที่ต้องการจะแลกรับเครดิตเงินคืน โดยจะต้องระบุยอดค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนเต็มไม่มีจุดทศนิยม (ในกรณีที่ยอดค่าใช้จ่ายมีจุดทศนิยม ให้ปัดเศษลง) และระบุรายชื่อเว็บไซต์ หรือโมบายแอปพลิเคชัน ที่ใช้จ่ายออนไลน์ ในกรณีการผ่อนชำระ KTC ผ่านช่องทางออนไลน์ สมาชิกจะต้องระบุยอดค่าใช้จ่ายออนไลน์ต่อรายการแบบเต็มจำนวนก่อนทำการแบ่งชำระรายเดือน เพื่อแปลงคะแนนเป็นเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ในอัตรา 11% ของยอดซื้อสินค้า/บริการต่อรายการ สำหรับการซื้อสินค้า/บริการออนไลน์ผ่านพันธมิตรออนไลน์ที่ร่วมรายการ
    (2) และรับเพิ่มคะแนน 11 เท่า (มาจากคะแนนปกติ 1 เท่า และคะแนนพิเศษ 10 เท่า ซึ่งคิดคำนวณหลังจากหักเครดิตเงินคืนแล้ว) หากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯในการซื้อสินค้า/บริการออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ตามข้อ 3 (1) ข้างต้น เป็นยอดใช้จ่ายบนเว็บไซต์หรือร้านค้าพันธมิตรออนไลน์ที่ร่วมรายการเท่านั้น ทั้งนี้ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการมอบคะแนน 11 เท่าตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีการใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนหรือแลกรับส่วนลด 11% ตามรายการนี้เท่านั้น
  4. เคทีซีจะทำการคำนวณเครดิตเงินคืน และคะแนนพิเศษตามรายการนี้เป็นรายเดือนปฏิทินนับตั้งแต่วันที่สมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมรายการสำเร็จเป็นต้นไป และทำการเครดิตเงินคืนและโอนคะแนนพิเศษเข้าบัญชี บัตรฯ หลังจาก 60 วันนับจากวันสุดท้ายของแต่ละเดือนตามรอบปฏิทิน โดยคะแนนสะสมพิเศษ 10 เท่า และ คะแนนสะสมพิเศษ 11 เท่า จะหมดอายุในวันที่ 31 ธันวาคม 2563
  5. ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นไม่นำยอดใช้จ่ายที่เกิดจากรายการเบิกถอนเงินสด ดอกเบี้ย ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมทั้ง เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกการซื้อสินค้า/บริการ รายการเงินคืนที่เกิดจาก Tax Refund และ/หรือการ Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้
  6. ขอสงวนสิทธิ์ในการแลกรับเครดิตเงินคืนและ/หรือส่วนลดตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีคะแนนในบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก เพียงพอในการแลกรับเครดิตเงินคืนและ/หรือส่วนลดตามเงื่อนไขที่กำหนดในรายการนี้เท่านั้น
  7. สิทธิประโยชน์ที่ได้รับตามรายการนี้ ไม่สามารถโอนสิทธิให้แก่บุคคลอื่น หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  8. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการ โดยไม่สุจริต ทุจริต หรือฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากเคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
  9. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่ที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการจนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
  10. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกรายละเอียดเงื่อนไขหรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ของรายการ โดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในระยะเวลาอันสมควรกรณีมีข้อพิพาท คําตัดสินของเคทีซีถือเป็นสิ้นสุด
  11. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม KTC PHONE 02-123-5000
Homepro Promotion : 11.11 Mega Deal Homepro Promotion : 11.11 Mega Deal Reviewed by zymeiibear on พฤศจิกายน 10, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.